Xứ Đoài mây trắng lắm
Xứ Đoài mây trắng lắm
30/12/2017 - 16:17:31
"Xứ Đoài Mây Trắng lắm" được tác giả Nguyễn Sơn Đỗng nhắc đi nhắc lại trong lời viết đầu sách với cảm xúc liên tưởng những đám mây trắng trên bầu trời quê hương xanh thẳm trôi về phía chân trời xa như những số phận, kiếp người của Chàng Sơn, trong đó có những nhân vật trong tiểu thuyết của mình, lăn trôi theo thời cuộc "để vươn tới chân trời, nơi có vừng hồng rạng tỏ". Đọc "Xứ Đoài Mây Trắng" của Nguyễn Sơn Đỗng thêm hiểu hơn vì sao Quang Dũng phải thêm một chữ "LẮM" trong câu thơ của mình.

“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
“Nghiêng ngả” trước các “nam thần, nữ thần” Hàn Quốc
30/12/2017 - 16:17:31
Dân trí Định kỳ thường niên, danh sách top 100 gương mặt nam - nữ đẹp nhất thế giới lại được công bố, thu hút sự quan tâm hiếu kỳ của công chúng. Năm nay, các diện mạo được ví như “nam thần, nữ thần” của showbiz Hàn bất ngờ thống trị danh sách.

Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
Diễn viên Mai Hồ: “Trấn Thành không phải gu của tôi”
30/12/2017 - 16:17:31
Dân trí Sau 2 năm chia tay, lần đầu tiên trên sóng truyền hình, Mai Hồ nhắc đến Trấn Thành. Cô khẳng định không hối tiếc khi chia tay nam diễn viên hài…

Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
Chiêm ngưỡng nhan sắc cô gái 19 tuổi có gương mặt đẹp nhất năm
30/12/2017 - 16:17:30
Dân trí Cô gái này đã 3 năm liên tiếp xuất hiện trong danh sách top 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới. Năm 2015, cô ở vị trí thứ 6; năm 2016, cô lên vị trí thứ 2; và đến năm nay, cô đã trở thành hoa khôi đầu bảng.

Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
Trấn Thành lên tiếng về tin đồn góp mặt trong Táo Quân 2018
30/12/2017 - 16:17:30
Dân trí Trấn Thành khẳng định không nhận được lời mời tham gia Táo Quân nào từ ê-kíp sản xuất chương trình. >> Điều ít biết về 3 Thiên Lôi điển trai và hát hay nhất Táo Quân >> Vân Dung, Chí Trung, Quang Thắng “bật mí” về Táo quân 2018 >> Vân Dung nói gì về tin Trấn Thành, Trường Giang tham gia Táo Quân?

Đau lòng bi kịch gia đình: Ngày vui của bố mẹ bỗng hóa tang thương khi con trai đột ngột qua đời
Đau lòng bi kịch gia đình: Ngày vui của bố mẹ bỗng hóa tang thương khi con trai đột ngột qua đời
27/12/2017 - 13:16:11
Cặp đôi mới cưới đến từ Anh đã không thể tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình trọn vẹn và một kỳ trăng mật đúng nghĩa khi đứa con trong bụng cô dâu đột nhiên ra đời sớm và không may tử vong.

'Người chết' trở về 7 tháng sau lễ hỏa táng
'Người chết' trở về 7 tháng sau lễ hỏa táng
27/12/2017 - 13:16:11
Người đàn ông Thái Lan bất ngờ xuất hiện ở cửa nhà mình, khiến các thành viên trong gia đình bàng hoàng, sửng sốt.

Lục lại ảnh cũ thời trung học, người phụ nữ vô cùng suy sụp và quyết định giảm một nửa cân nặng, làm lại cuộc đời
Lục lại ảnh cũ thời trung học, người phụ nữ vô cùng suy sụp và quyết định giảm một nửa cân nặng, làm lại cuộc đời
27/12/2017 - 13:16:10
Sau bao nhiêu năm chiến đấu cùng căn bệnh béo phì, cuối cùng người mẹ 2 con này cũng đã tìm được động lực để giảm cân khi vô tình xem lại tấm ảnh cũ thời còn đi học.

Chồng đau đớn chia sẻ bức ảnh gây sốc của vợ trên giường bệnh và lời cảnh báo mà bạn không nên bỏ qua
Chồng đau đớn chia sẻ bức ảnh gây sốc của vợ trên giường bệnh và lời cảnh báo mà bạn không nên bỏ qua
27/12/2017 - 13:16:10
Tận mắt thấy người mà mình yêu thương bị bệnh tật hành hạ đến héo tàn, kiệt quệ quả thật là một điều vô cùng đau đớn. Tuy nhiên nhiều căn bệnh chết người có thể phát hiện được sớm và có cách chữa trị kịp thời nếu như chúng ta có kế hoạch kiểm tra định kỳ.

Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
Người mẹ trẻ kiên cường cùng con từng ngày chống chọi bệnh hiểm nghèo giành sự sống
27/12/2017 - 13:15:54
GiadinhNet - Chị Nghiêm Hồng Nhung luôn ở bên con “chiến đấu” với bệnh căn bệnh hiểm nghèo mà chỉ 5% trẻ em mắc phải.

Nực cười chuyện vợ và bồ rủ nhau đi đánh ghen
Nực cười chuyện vợ và bồ rủ nhau đi đánh ghen
27/12/2017 - 13:15:13
GiadinhNet - Nga không ngờ cũng có ngày mình phải cùng tình địch ở cùng một chiến tuyến chỉ vì gã chồng trăng hoa.

Thâm cung bí sử (124 - 5): Số phận trớ trêu
Thâm cung bí sử (124 - 5): Số phận trớ trêu
27/12/2017 - 13:15:12
GiadinhNet - Đương nhiên là tôi phải lấy vợ, vì năm đó tôi đã 30 tuổi rồi. Ngày cưới của tôi, Lai có đến dự. Em tươi cười nói chuyện với bạn bè cùng lớp, nhưng miệng em cười mà mắt không cười. Trong đôi mắt của em đọng một nỗi buồn thầm kín. Cưới vợ xong tôi đưa cả nhà ra Hà Nội sống, vì tôi phải nhận công tác ở Thủ đô.

Chồng ngoại tình, nếu bạn quyết định tha thứ, tiếp tục chung sống thì cần hiểu những điều này
Chồng ngoại tình, nếu bạn quyết định tha thứ, tiếp tục chung sống thì cần hiểu những điều này
27/12/2017 - 13:15:12
Tha thứ và tiếp tục hôn nhân với một người chồng từng ngoại tình không phải là lựa chọn dễ dàng nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ chấp nhận.

Diễn viên Bảo Thanh kể về cái Tết đầu tiên xa vòng tay bố mẹ
Diễn viên Bảo Thanh kể về cái Tết đầu tiên xa vòng tay bố mẹ
27/12/2017 - 13:15:12
GiadinhNet - Tự nhủ với lòng mình sẽ cố gắng gác lại mọi việc để về bên mẹ dịp giao thừa, nhưng vẫn chưa thực hiện được. Thanh tự cảm thấy mình có lỗi với mẹ nhiều lắm...

'Kế bẩn' các đại gia có bồ dùng để cản vợ ly hôn
'Kế bẩn' các đại gia có bồ dùng để cản vợ ly hôn
27/12/2017 - 13:15:11
Mua nhà và xe cho bồ, đánh vợ không ghê tay nhưng ra tòa xử ly hôn, chồng chị Mai ra vẻ yêu thương vợ và mong được hòa giải.

Cựu BTV Diệp Anh bất ngờ xuất hiện cùng diva Thanh Lam trong đêm lụa Bảo Lộc
Cựu BTV Diệp Anh bất ngờ xuất hiện cùng diva Thanh Lam trong đêm lụa Bảo Lộc
27/12/2017 - 13:14:03
Dân trí Đêm lụa Bảo Lộc với chủ đề “Lung linh tơ lụa Việt Nam” là sự kiện mở đầu cho Tuần lễ Hương trà Sắc tơ Bảo Lộc - Lâm Đồng, hoạt động chính thức của Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017.

“Miền Bắc nhiều nghệ sĩ diễn hài rất tốt nhưng động đến cát sê cao lắm”
“Miền Bắc nhiều nghệ sĩ diễn hài rất tốt nhưng động đến cát sê cao lắm”
27/12/2017 - 13:14:03
Dân trí Đó là chia sẻ của đạo diễn Phạm Đông Hồng về một số nghệ sĩ miền Bắc có mức cát sê đóng hài rất cao. Vì lẽ đó mà nhiều người không dám mời họ đóng hài tết vì sợ thu không bù được chi.

“Ông trùm  Playboy” một đời phong lưu, khi “nằm xuống” vẫn… phong lưu
“Ông trùm Playboy” một đời phong lưu, khi “nằm xuống” vẫn… phong lưu
27/12/2017 - 13:14:03
Dân trí Đúng dịp Giáng sinh, mộ chí của “ông trùm Playboy” đã được thực hiện tươm tất xong xuôi, để ông kịp… đón Giáng sinh đầu tiên bên “người hàng xóm vĩnh hằng” - “biểu tượng sex” của mọi thời đại - minh tinh Marilyn Monroe.

Gặp tác giả “best seller” với 4000 cuốn sách bán hết veo trong 3 tiếng
Gặp tác giả “best seller” với 4000 cuốn sách bán hết veo trong 3 tiếng
27/12/2017 - 13:14:03
Phan Minh Thông, người được biết đến trong cộng đồng kinh doanh với cương vị Phó Chủ tịch trẻ nhất của Hiệp hội Hồ tiêu Việt Nam; và doanh nghiệp của anh - Công ty cổ phần Cà phê Phúc Sinh, là nhà xuất khẩu nông sản hàng đầu Việt Nam. Anh vừa giới thiệu tác phẩm do anh viết mang tên “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” đến độc giả.

“Em bé Hà Nội” bất ngờ tung ảnh thời chưa chỉnh sửa nhan sắc
“Em bé Hà Nội” bất ngờ tung ảnh thời chưa chỉnh sửa nhan sắc
27/12/2017 - 13:14:03
Dân trí Mới đây, NSND Lan Hương – người đã “đóng đinh” với vai “Em bé Hà Nội” bất ngờ tung những hình ảnh xưa cũ. Đó là những hình ảnh gắn liền với những người đồng nghiệp và những buổi biểu diễn khắp gần xa. >> NSND Lan Hương: “Anh Bình toàn tích góp tiền đưa tôi qua thăm con gái” >> Hai NSND Lan Hương làm thông gia “trái ngược” trong phim mới

Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
Bé 3 tuổi lười ăn bị cô giáo mầm non phạt bằng cách dán băng dính vào miệng
25/12/2017 - 18:00:37
Ngày 18/12, một bà mẹ họ Lý ở Tây An, Thiểm Tây, Trung Quốc đã phẫn nộ phản ánh lại với truyền thông việc con trai 3 tuổi của mình bị cô giáo mầm non quấn băng dính vào miệng.

Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
Cháy trung tâm mua sắm ở Philippines, gần 40 người chết
25/12/2017 - 18:00:36
Giới chức thành phố Davao ở miền Nam của Philippines cho biết hy vọng sống sót của 37 người mắc kẹt trong trung tâm thương mại bị cháy hôm 23/12 là "con số không".

Dám kết hôn với cô gái 'danh gia vọng tộc', chàng trai bị chém đến chết
Dám kết hôn với cô gái 'danh gia vọng tộc', chàng trai bị chém đến chết
25/12/2017 - 18:00:35
Chỉ vì yêu và cưới người con gái thuộc đẳng cấp cao hơn mình, chàng trai phải nhận cái chết thảm khốc.

Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
Dang dở ước mơ làm cô giáo của nữ sinh 15 tuổi gặp nạn trên đường đi học
25/12/2017 - 18:00:17
GiadinhNet – Linh ước mơ trở thành cô giáo trong tương lai. Nhưng không ai ngờ rằng, em gặp tai nạn giao thông trên đường đến trường. Các bác sĩ cho biết, Linh bị chấn thương sọ não nặng. Giờ đây gia đình chỉ mong có được điều kiện để bé Linh được điều trị kịp thời, may mắn thì sau này em ngồi được xe lăn...

Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
Tại sao vợ tốt vẫn bị chồng phản bội?
25/12/2017 - 17:59:31
GiadinhNet - Là một diễn viên nổi tiếng, xinh đẹp, tài năng chị H.C không bao giờ nghĩ rằng có ngày chồng lại phản bội mình.

Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
Tùng Dương “gây sốc” khi ngẫu hứng với bolero?
25/12/2017 - 17:57:22
Dân trí Sau khi thể hiện hai ca khúc nhạc ngoại, “O holy night” và “Have yourself a merry little Christmas”; Tùng Dương bất ngờ hát ngẫu hứng hát một đoạn nhỏ ca khúc “Hai mùa Noel” theo điệu Bolero khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
Bị thiêu sống vì từ chối lời cầu hôn
25/12/2017 - 11:25:21
Một cô gái trẻ ở Ấn Độ bị gã đàn ông theo đuổi trong nhiều tháng châm lửa thiêu chết vì không đồng ý làm vợ anh ta.

Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
Nghịch ngợm mở quà Giáng sinh sớm, cậu bé 5 tuổi bị bạn trai của mẹ dùng dây nịt đánh dã man
25/12/2017 - 11:25:21
Người mẹ sau khi đi công việc trở về nhà nhìn thấy con trai nằm trên giường trong tình trạng bầm dập hết cơ thể liền nhanh chóng báo cho cảnh sát.

Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
Cô giáo mầm non đánh đấm tất cả học sinh trong lớp
25/12/2017 - 11:25:21
Lớp học ồn ào, cô giáo đi quanh đẩy, kéo, đấm, đá từng học sinh không chừa bé nào.

Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
Voi giẫm chết hướng dẫn viên du lịch vì bị du khách túm đuôi
25/12/2017 - 11:25:20
Một hướng dẫn viên du lịch người Trung Quốc đã thiệt mạng và hai người khác bị thương bởi một con voi tại một vườn cây trái ở Thái Lan.

Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
Bố mẹ 9X bỏ đói con trai để rèn nếp ăn ngoan
25/12/2017 - 11:24:15
Bà mẹ trẻ ở Hà Nội kiên trì áp dụng cách cho con đói để kích thích cơn thèm ăn của bé lên cao.

Những anh chồng sống trong ảo giác bị vợ 'cắm sừng'
Những anh chồng sống trong ảo giác bị vợ 'cắm sừng'
25/12/2017 - 11:24:14
Đi làm đêm, anh Hưng (quận 9, TPHCM) khóa cửa ngoài, dù vợ đang có thai, vì sợ vợ mở cửa cho đàn ông vào nhà.

Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
Ông bố khéo tay chế bể cá cảnh sang chảnh từ thùng xốp mua đầy ngoài chợ
25/12/2017 - 11:24:13
Để thỏa ước mong của cậu con trai thích cá cảnh, ông bố đã tận dụng luôn chiếc thùng xốp để chế thành bể thủy sinh đẹp long lanh.

Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
Ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất” có giúp bạn… lên tinh thần?
25/12/2017 - 11:23:05
Dân trí Đây được cho là ca khúc Giáng sinh “hạnh phúc nhất”, giúp người nghe ngay lập tức cảm thấy vui tươi, phấn chấn. Sau khi nghe ca khúc này, bạn có cảm thấy được lên tinh thần?

Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture  2018?
Tại sao NTK Việt được “đặc cách” mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018?
25/12/2017 - 11:23:04
Dân trí Paris Fashion Week - Haute Couture có tiêu chí: Tất cả các sản phẩm phải trên 10 ngàn USD, NTK phải có cửa hàng giới thiệu tại Pháp, phải là thành viên Hiệp hội thời trang Pháp… Với BST đặc biệt, NTK Việt xuất sắc được "đặc cách" mở màn sự kiện danh giá dù không đủ các điều kiện.

Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
Xin yêu lấy một loài hoa mình trồng
25/12/2017 - 11:23:04
Dân trí Chân chất và dung dị. Không mô đéc và càng không hoa hoè hoa sói. Lấy sự chân thành của cảm xúc làm thế mạnh. Sống thật và sống chậm với bản thân. Luôn hướng về mình để hướng tới đích mà mình là…Đó là phẩm cách cơ bản của thơ và phẩm cách của nhà thơ Duy Thảo.

Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
Tại sao phim truyền hình ăn khách của Việt Nam thường là… phim “Việt hóa”?
25/12/2017 - 11:23:04
Dân trí Vì sao truyền hình Việt phải “nhập khẩu” kịch bản mới có phim hay? “Nóng hổi” chuyện tuyển MC mới thay thế nhà báo Lại Văn Sâm dẫn “Ai là triệu phú”. Và nhiều tâm sự thú vị của các nghệ sĩ trong những ngày cuối năm…

Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
Phát ngôn của sao: “Vạ miệng” hay chiêu trò PR
25/12/2017 - 11:23:03
Giới showbiz lại tiếp tục “dậy sóng” với sự thừa nhận của ca sĩ Ngọc Anh rằng, không biết đến sự tồn tại của Only C và Chi Dân; rằng nhạc Việt giờ như cái chợ, thượng vàng hạ cám đều có đủ… Để rồi hàng loạt anti-fan đáp trả - vậy thì Ngọc Anh là ai? >> Ca sĩ Ngọc Anh: “Nhiều người nổi tiếng không đồng nghĩa là rất tài giỏi” >> Chi Dân: “Tôi không biết sao mình lại lọt vào “mắt xanh” của chị Ngọc Anh”

Đã tìm ra nguyên nhân khiến 29 người chết thảm tại nhà xông hơi massage
Đã tìm ra nguyên nhân khiến 29 người chết thảm tại nhà xông hơi massage
25/12/2017 - 04:50:20
GiadinhNet - Cảnh sát cứu hỏa đã tìm ra nguyên nhân khiến tòa nhà 8 tầng bị cháy khiến ít nhất 29 người chết. Nhiều nạn nhân đã không kịp thoát thân vì tưởng nhầm khói độc là khói trong phòng xông hơi.

Hiện trường gây ám ảnh trong vụ 29 người chết thảm khi đi xông hơi
Hiện trường gây ám ảnh trong vụ 29 người chết thảm khi đi xông hơi
25/12/2017 - 04:50:20
GiadinhNet - Có ít nhất 29 người chết và 26 người bị thương trong vụ hỏa hoạn tại tòa nhà 8 tầng, những người có mặt tại hiện trường đã vô cùng ám ảnh.

<< < 1 2 3 4 5  >   >>