Mẹ Việt cho con học lớp 1 với chi phí cả năm hết 500 nghìn đồng
Mẹ Việt cho con học lớp 1 với chi phí cả năm hết 500 nghìn đồng
17/01/2018 - 00:21:16
Chị Diễm Ly hài lòng khi trường ở Malaysia cho học sinh mượn sách đến cuối năm và không có lệ biếu phong bì giáo viên vào các dịp.

Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
Bị nhân tình của chồng thách thức, vợ đánh ghen bằng cách “có mà như không”
17/01/2018 - 00:21:14
Đúng là chị có đau khổ, nhưng đã quyết định đánh ghen bằng một cách khác, có đấy mà như không đấy!

Thí sinh
Thí sinh "dao kéo" sẽ được thi Hoa hậu?
17/01/2018 - 00:19:54
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, trong thời gian tới, Cục sẽ đề xuất sửa đổi, bổ sung Nghị định 79 để việc quản lý văn hóa và các cuộc thi nhan sắc phù hợp hơn với tình hình hiện tại. >> Cục Biểu diễn nói gì về thông tin “bán” giấy phép các cuộc thi Hoa hậu? >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
Nghệ sĩ nói gì về chứng trầm cảm?
17/01/2018 - 00:19:54
Dân trí Dưới đây là các nghệ sĩ nổi tiếng từng lên tiếng nói về việc họ phải đối diện với chứng trầm cảm và những vấn đề tâm lý khác.

Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
Hoàng Tùng: “Trả cát- sê 100 triệu tôi cũng không hát nhạc Sơn Tùng”
17/01/2018 - 00:19:53
Dân trí Nam ca sĩ gắn tên tuổi với những ca khúc nhạc đỏ như “Tôi là người thợ mỏ”, “Tình ca” tiết lộ mức cát- sê ngày đầu đi hát khiến nhiều người… giật mình. Anh cũng thẳng thắn từ chối mức cát- sê khủng nếu bị yêu cầu hát dòng nhạc “tréo ngoe” với giọng hát…

Bé 9 tuổi tử vong sau khi bị mẹ dùng gậy đánh vì làm mất điện thoại
Bé 9 tuổi tử vong sau khi bị mẹ dùng gậy đánh vì làm mất điện thoại
16/01/2018 - 12:13:41
Cậu bé ở Trung Quốc làm rơi điện thoại dưới tuyết, bà mẹ trói con vào ghế, dùng gậy đánh suốt 5 tiếng đồng hồ.

Bị nghi phản bội, vợ nhảy từ tầng hai để trốn mũi dao của chồng
Bị nghi phản bội, vợ nhảy từ tầng hai để trốn mũi dao của chồng
16/01/2018 - 12:13:41
Một cô vợ trẻ ở Brazil có nguy cơ liệt chân sau khi liều mình nhảy từ tầng 2 xuống vì sợ bị chồng đâm chết.

10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
10 năm không tìm được kẻ sát nhân giết cô gái trẻ, thám tử bỗng tìm ra manh mối nhờ một thứ "vô cùng bé nhỏ" trên cơ thể người
16/01/2018 - 12:13:41
Những tưởng mọi thứ đã rơi vào bế tắc, sự mất tích của cô gái trẻ sẽ mãi mãi là một ẩn số thì bất ngờ vụ án lại được sáng tỏ nhờ một bộ phận cơ thể người.

Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh của người chồng
Cô vợ xinh đẹp bị chặt 2 tay và lời nhắn gửi đầy ám ảnh của người chồng
16/01/2018 - 12:13:40
GiadinhNet - Chỉ vì đòi ly hôn, cô vợ trẻ xinh đẹp 25 tuổi đã bị chồng lôi đi rồi chặt 2 tay. Một bàn tay đứt lìa, còn một bàn tay may mắn khâu lại được nhưng cô vợ vẫn chưa hết kinh hoàng bởi lời nhắn của gã chồng.

Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
Yêu nhau được 3 tháng, cô gái bị bạn trai đánh đập tàn nhẫn và suýt bán vào động mại dâm
16/01/2018 - 12:13:40
Khi thoát khỏi người bạn trai quái vật đó, cô gái đã chia sẻ những bức ảnh khủng khiếp cùng vết thương nghiêm trọng trên cơ thể khiến ai cũng rùng mình.

Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
Sự sống mong manh của chàng trai trẻ mồ côi lẫn cha và mẹ
16/01/2018 - 12:13:25
GiadinhNet- Đang là trụ cột gia đình chăm lo cho 2 đứa em ăn học, phụng dưỡng bà nội già yếu nằm một chỗ thì bỗng chốc tai ương ập xuống đầu anh Hải. Trong một lần đi thử việc, bất ngờ anh bị bỏng nặng, hiện tình trạng đang vô cùng nguy kịch.

Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
Tâm sự của người chồng về cô vợ "não cá vàng" gây sốt
16/01/2018 - 12:12:41
"Đi chợ về thịt bò đem vào nhà tắm... ", là chia sẻ của một người chồng về tính đãng trí của người vợ.

Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
Kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể
16/01/2018 - 12:12:41
Cho đến khi câu chuyện này được kể ra, anh ấy mới biết tất cả chuyện này là do một tay mẹ tôi làm. Một kế hoạch hoàn hảo cho hạnh phúc của con gái và con rể.

Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
Cặp đôi Việt chuẩn ngôn tình vì trai đẹp, gái xinh lại còn tôn sùng nhau hết mức
16/01/2018 - 12:12:40
Tính chất công việc của Trung Hiếu không cho phép cặp đôi bên nhau quá thường xuyên, song cặp đôi "từ ngôn tình bước ra" này vẫn có được "happy ending" nhờ bí quyết riêng...

Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
Nhà trai sang đặt vấn đề hỏi cưới mà khiến nàng dâu tương lai tái mặt, nước mắt lưng tròng
16/01/2018 - 12:12:39
Như ngẩn người ra, không thể tin được là nhà chồng tương lai lại ra điều kiện oái oăm như thế chỉ vì…

Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
Nguy cơ từ những lỗi lầm nhỏ của trẻ (2): Con vào tù vì bố mẹ nuông chiều “muốn gì được nấy”
16/01/2018 - 12:12:39
GiadinhNet - Bất cứ bậc làm bố làm mẹ nào cũng đã từng phải đối mặt với sự mè nheo của con trẻ ngày con còn tuổi mầm non, nhi đồng. Đó là khi đưa con đi siêu thị, cho con đi công viên, thấy đồ chơi đẹp là nằng nặc đòi mua bằng được. Lớn lên một chút, con đòi mua đôi giày giống của bạn mặc dù giày dép con không thiếu. Lớn chút nữa là điện thoại, là xe máy, là máy tính... Tuy nhiên không phải bậc cha mẹ nào cũng đủ hiểu biết để nhận ra nhu cầu nào của con là đúng, nhu cầu nào sai, nhu cầu nào là vượt quá giới hạn.

Điểm lại các
Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân
16/01/2018 - 12:11:24
Dân trí Kể từ khi có “Gặp nhau cuối năm” tức Táo Quân, phương tiện chầu trời của các Táo đã được thay đổi liên tục. Lúc là cá ba sa, lúc xe bus, tàu hỏa, máy bay đến phi thuyền... Mỗi loại phương tiện gắn với một vấn đề thời sự mà các Táo muốn truyền tải trong năm đó. >> Diện mạo “Cô Đẩu” Công Lý thay đổi như thế nào qua các mùa Táo Quân? >> Tiết lộ bất ngờ về những nghệ sĩ từng đóng vai Táo Quân

Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
Nghệ sĩ đóng Táo Quân bất ngờ nhận được quà của khán giả giữa đêm khuya
16/01/2018 - 12:11:24
Dân trí 23h đêm khi đang hăng say tập Táo Quân thì các nghệ sĩ bất ngờ nhận được một gói quà toàn những món đặc sản của Yên Bái gửi tặng. >> Điểm lại các "phương tiện" chầu trời siêu hài hước của Táo Quân >> Nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng bất ngờ trở lại với Táo Quân 2018

Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
Tài tử George Clooney hào phóng tặng mỗi người bạn… 1 triệu USD
16/01/2018 - 12:11:24
Dân trí Tài tử George Clooney (56 tuổi) đã từng tặng cho 14 người bạn thân nhất của mình mỗi người 1 triệu USD (tương đương gần 23 tỷ đồng) như một món quà cảm ơn vì họ đã luôn ở bên giúp đỡ nam tài tử đi qua mọi thăng trầm trong đời sống.

Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
Vì sao danh ca Như Quỳnh xưng hô “chị em” với mẹ ruột?
16/01/2018 - 12:11:23
Dân trí Như Quỳnh tâm sự, cô cảm thấy mình quá may mắn khi được mẹ ủng hộ quyết tâm theo đuổi con đường ca hát của mình. Suốt từ những ngày đầu chập chững bước chân vào con đường này cho tới tận bây giờ, mẹ vẫn luôn nói Như Quỳnh: “Con cứ làm những gì con thích, cần bất cứ thứ gì ở mẹ, mẹ sẵn sàng phụ giúp cho con”.

Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
Ngựa trong gánh xiếc cùng lúc bị hổ và sư tử tấn công
16/01/2018 - 12:11:23
Dân trí Đây là khoảnh khắc sững sờ khi một con ngựa phục vụ trong gánh xiếc bị một con hổ và một con sư tử liên tiếp tấn công trong lúc đang luyện tập tiết mục.

Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
Từ chối bán giấy cuốn thuốc cho người chưa đủ tuổi, nhân viên cửa hàng bị đánh đến tử vong
12/01/2018 - 10:59:46
Một thiếu niên 16 tuổi vừa qua đã bị cảnh sát bắt, nghi ngờ liên quan đến vụ hành hung giết chết một nhân viên bán hàng khi người này từ chối bán giấy cuốn thuốc cho nghi phạm và đồng bọn.

"Đội lốt" ông bố nuôi tốt bụng, kẻ ấu dâm xâm hại 5 bé gái hơn 900 lần suốt 5 năm trời
"Đội lốt" ông bố nuôi tốt bụng, kẻ ấu dâm xâm hại 5 bé gái hơn 900 lần suốt 5 năm trời
12/01/2018 - 10:59:46
Tên tội phạm ấu dâm đội lốt ông bố nuôi tốt bụng đã biến 5 bé gái tuổi vị thành niên mà hắn ta đang chịu trách nhiệm nuôi dưỡng thành "nô lệ tình dục" cho mình suốt 5 năm trời.

45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
45 phút trước khi sinh con, mẹ mới biết mình mang thai
12/01/2018 - 10:59:45
Bà mẹ người Anh đến bệnh viện cấp cứu vì đau quặn bụng nhưng nhận tin sốc là đang lên cơn đau đẻ.

Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
Con gái tự tử vì bị bắt nạt trên mạng, ông bố "trả thù" bằng cách mời "anh hùng bàn phím" đến dự đám tang
12/01/2018 - 10:59:45
“Hãy đến mà chứng kiến sự tàn phá mà các người đã gây ra”, lời mời đầy căm phẫn của gia đình cô bé 14 tuổi bị bắt nạt gửi đến những anh hùng bàn phím.

Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
Hình ảnh kỳ dị cả đời mới thấy trong thời tiết rét đậm, rét hại
12/01/2018 - 10:59:45
GiadinhNet - Rét đậm, rét hại là hiện tượng thời tiết cực đoan đã gây ra rất nhiều khó khăn cho người dân trên khắp thế giới. Nhiều hình ảnh về đợt rét kỷ lục đã khiến nhiều người sợ hãi.

Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
Nhọc nhằn hành trình chữa bệnh cho 2 con của cặp vợ chồng dân tộc Nùng
12/01/2018 - 10:59:28
GiadinhNet – Hơn 1 năm trước, con trai thứ 2 ông Ing nằm viện vì vết thương trong vụ tai nạn giao thông bị nhiễm trùng. Vừa qua, con trai thứ 3 phát hiện mắc bệnh tim. Hiện tại, sức khỏe của cả hai đã ổn định nhưng cuộc sống gia đình khốn khó vì số tiền vay vốn để chữa bệnh cho các con.

Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
Hơn 14 triệu đồng đến với em bé bụ bẫm nhưng không ngóc được cổ lên
12/01/2018 - 10:59:28
GiadinhNet – Sau gần 4 tháng, Hò mới được quay lại Hà Nội để điều trị. Tuy đã lớn hơn nhiều nhưng tình trạng bệnh của bé cũng chưa khá hơn là bao, cổ vẫn rất yếu.

Con hư do giáo dục sai cách (1): Hư vì... bố mẹ quá giàu
Con hư do giáo dục sai cách (1): Hư vì... bố mẹ quá giàu
12/01/2018 - 10:58:42
GiadinhNet - Trong vô vàn những sai lầm trong cách dạy con thì các ông bố bà mẹ thường mắc một thứ sai lầm mà họ không bao giờ ngờ tới - đó là để cho hoàn cảnh sống tác động một cách tự nhiên đến con cái, khiến cho đứa trẻ dần lớn lên theo xu hướng phát triển phần bản năng xấu. Điều đáng nói là hoàn cảnh gia đình đó không chỉ là bố mẹ xung đột mâu thuẫn, không chỉ là vì quá nghèo khó mà đôi khi còn là vì gia đình... quá giàu

10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
10 điều chứng tỏ tình yêu của bạn vẫn bền vững theo thời gian
12/01/2018 - 10:58:41
Trang Bright Side cho rằng mọi người hoàn toàn có thể nhận ra mức độ lâu bền trong chuyện tình cảm thông qua những tình huống thông thường trong cuộc sống.

Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
Cô nàng lấy chồng xa, vượt cạn vắng nhà ngoại, chồng luôn miệng “mày - tao”... vẫn hạnh phúc
12/01/2018 - 10:58:41
Phía sau câu chuyện lấy chồng xa 300km xúc động ứa nước mắt còn là một tình yêu “hài khó đỡ” của cặp đôi “ghét của nào trời trao của nấy”.

Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
Mất 3 triệu để thuê “bạn gái hờ” về nhà ra mắt, không ngờ có ngày gặp lại cô ấy thế này
12/01/2018 - 10:58:40
Tôi sinh ra và lớn lên ở một vùng quê nghèo khó, dưới tôi còn có một em gái nữa. Ngay từ hồi còn nhỏ, tôi đã nung nấu mong muốn thoát khỏi cái nghèo và tôi hiểu rằng chỉ có học tập mới có thể giúp tôi có cơ hội đổi đời.

Vì sao người ta cưới được "soái ca" nhờ ứng dụng hẹn hò còn bạn thì mãi chưa như ý?
Vì sao người ta cưới được "soái ca" nhờ ứng dụng hẹn hò còn bạn thì mãi chưa như ý?
12/01/2018 - 10:58:39
Đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào một người quen qua ứng dụng hẹn hò, cũng như đừng phán xét, đánh giá, chì chiết bản thân mình hay đối phương khi hai bên không có cái kết như mong muốn...

"Chưa có cơ sở để xử phạt Phi Thanh Vân"
12/01/2018 - 10:57:05
Dân trí Ông Nguyễn Quang Vinh, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết chưa có hình thức xử phạt Phi Thanh Vân vì chưa có đủ căn cứ để khẳng định cô tham dự cuộc thi hoa hậu trái phép diễn ra ở Mỹ. >> Phi Thanh Vân “nhảy dựng” trước clip giả gái “đá xéo” của Trấn Thành? >> Cười ngất với màn ứng xử hoa hậu 'bá đạo' của Phi Thanh Vân >> Cục Nghệ thuật Biểu diễn vào cuộc vụ Phi Thanh Vân thi hoa hậu “chui”

Kỳ lạ quán ăn mời thực khách dùng bữa miễn phí
Kỳ lạ quán ăn mời thực khách dùng bữa miễn phí
12/01/2018 - 10:57:05
Dân trí Quán ăn này khẳng định họ không bao giờ từ chối phục vụ bất cứ khách hàng nào, kể cả những khách hàng đang trong tình trạng “không xu dính túi”, chỉ cần khách đáp ứng một điều kiện…

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: “Kiên quyết loại bỏ hành vi khơi dậy lòng tham trong lễ hội”
12/01/2018 - 10:57:05
Dân trí Theo Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, việc có những hành vi làm khơi gợi lòng tham tiền của mọi người là sai bản chất truyền thống của lễ hội.

Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
Sửng sốt với mẫu quần jeans lấy cảm hứng từ trang phục cao bồi
12/01/2018 - 10:57:05
Dân trí Mẫu quần jeans này gây sốc cho người tiêu dùng vì mức độ táo bạo… chưa từng thấy.

Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
Bị phạt tù vì vợ cả nhìn thấy xuất hiện trên truyền hình với… vợ hai
12/01/2018 - 10:57:05
Dân trí Một người đàn ông đã bị vợ bắt gặp trong chương trình truyền hình khi đang sánh đôi bên người phụ nữ khác.

Sau một tháng đến nhà bạn ăn cơm, người phụ nữ bất ngờ chết thảm
Sau một tháng đến nhà bạn ăn cơm, người phụ nữ bất ngờ chết thảm
10/01/2018 - 12:55:56
GiadinhNet - Một người phụ nữ 55 tuổi đã chết sau khi đến nhà bạn chơi và ăn cơm một tháng. Cuối cùng, sự thật về cái chết của người này đã được hé mở bởi bác sĩ.

Cuối năm thiếu tiền để về nhà, chồng tự "bắt cóc chính mình" để đòi vợ tiền chuộc
Cuối năm thiếu tiền để về nhà, chồng tự "bắt cóc chính mình" để đòi vợ tiền chuộc
10/01/2018 - 12:55:55
Sáng sớm ngày 3/1/2018, một người đàn ông họ Ngô ở huyện Phụng Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã báo cảnh sát việc bạn mình là Lưu Phong bị bắt cóc ở khách sạn. Theo đó, người nhà Lưu Phong cũng nhận được tin báo là phải mất 10 vạn NDT tiền chuộc.

<< < 1 2 3 4  >   >>